Liverpool Vs Chelsea thư hùng rực lửa, bất phân thắng bại.

Ngay trận đầu ra quân, ” Lữ đoàn đỏ” đã phải hành quân đến sân vận động Stamford. Bridge của Chelsea.  Hứa hẹn 1 trận đấu “tâm điểm” được rất nhiều người trông chờ ở vòng 1 Giải bóng đá Ngoại hạnh Anh 2023.

Đội hình ra sân:

Diễn biến:

Khởi đầu mùa giải mới sau 1 mùa giải trước không quá thành công từ cả 2 đội bóng. Vì thế cả 2 đã tung ra sân đội hình tốt nhất của mình (ở thời điểm hiện tại).  The Blues chơi với đội hình 3-4-2-1. Trong khi đó bên kia chí tuyến Lữ đoàn đỏ vẫn sử dụng sơ dồ 4-3-3 quen thuộc của mình.

Hai đội nhập cuộc tương đối nhanh chóng, như là 1 sự khẳng định về mặt đối đầu trên thị trường chuyển nhượng giữa 2 đội gần đây. Lữ đoàn đỏ đã có  vài pha uy hiếp khung thành cực kỳ nguy hiểm như cú cứa lòng cực kỳ đẳng cấp của Mohamed. Salah chỉ tiếc là bóng đã dội xà ngang trong sự tiếc nuối.

Bàn thắng:

Không để người hâm mộ đợi quá lâu Liverpool đã có bàn thắng nâng tỉ số lên thành 1-0 ở phút 18 do pha lập công của Luis. Diaz với đường kiến tạo cực kỳ điệu nghệ từ “vua Ai Cập” Mohamed Salah.

Phút 30, Liverpool tiếp tục đưa bóng vào lưới Chelsea với pha thoát xuống dứt điểm tinh tế từ Mohamed Salah. Nhưng sau khi tham khảo Var trọng tài đã không công nhận bàn thắng do lỗi liệt vị. Tỉ số vẫn là 1-0.

Phút 37, sau pha kiến tạo bằng đầu của B. Chilwell thì A. Disasi 1 tân binh mới của Chelsea trong 1 lần dâng lên tấn công đã tận dụng cơ hội đưa bóng vào lưới để cân bằng tỉ số 1-1.

Sau đó 1 phút, với pha xử lý cực kỳ đẳng cấp của Enzo. Fernandez đã đưa B. Chilwell vào thế đối diện thủ môn, và cầu thủ này đã dễ dàng đưa bóng vào lưới. Nhưng sau khi tham khảo Var trọng tài đã không công nhận bàn thắng do lỗi liệt vị. Tỉ số vẫn được giữ nguyên là 1-1.

Hai đội liên tục ăn miếng trả miếng nhưng tiếc là không có thêm bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1.

Hiệp 2:

Bước sang hiệp 2, Liverpool là đội đã có nhưng cơ hội nguy hiểm trước, nhưng đáng tiếc là cú cứa lòng của V. van Dijk cũng như pha đánh đầu của Luis. Diaz đã không thể đưa bóng vào lưới. Ngay sau đó, Chelsea cũng tiếp tục đáp trả với những pha đối mặt thủ môn cực kỳ nguy hiểm.

Dưới sự xôn xáo của bộ đôi R.James với B.chilwell cùng với sự cầm trịch tuyến giữa cực kỳ tốt của nhạc trưởng Enzo. Fernandez Chelsea đã thể hiện 1 bộ mặt mới so với mùa giải năm ngoái. Khi liên tục tạo ra khá nhiều cơ hội.

Bên kia chí tuyến, Liverpool cũng đã có nhiều cơ hội rõ rệt đến từ cầu thủ vào sân thay người Darwin Nunez. Nhưng đáng tiếc bàn thắng đã không đến

Trận đấu khép lại mà không có thêm bất kỳ bàn thắng nào được ghi. 1 điểm chia đều cho cả 2 đội là kết quả có thể chấp nhận được với cả 2 đội.

Xem highlight Tại Đây

Tiếp tục theo dõi các bài viết khác của chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.  Linhtinh.com.vn

Leave a Comment