Đã bại Team Flash một cách chóng vánh “Bầy Trâu” bước tiếp.

Vừa qua tại Playoffs Hoàng hôn 2023, đã diễn ra cuộc chạm trán cực kỳ khốc liệt giữa Team Flash vs SaiGon Buffalo. Cùng mình điểm qua nhanh trận đấu này nha.

Ván 1:

Bước vào ván đấu đầu tiên SGB là đội thể hiện rằng mình muốn chơi tấn công mạnh mẽ hơn. Với đội hình khá nhiều sát thương với rumble,jayce và jax cùng bộ đôi varus sát lực đi cùng alista.

Bên kia chí tuyến có 1 đội hình với dàn chắn chất lượng cùng khả năng mở với khá nhiều hiệu ứng khống chế. Với gragas đường trên, ivern rừng, rell support. Cùng 2 xạ thủ là tristana đường giữa cùng với zeri đường dưới.

Diễn biến:

Team Flash là đội khởi đầu tốt hơn. Với sự giúp đỡ từ ivern và tốc độ phá nhà của tristana đã giúp họ lấy được khá nhiều lớp giáp trụ.

Bước ngoặt của trận đáu được diễn ra, trong nổ lực phá trụ 1 đường giữa của phía đối phương, SGB đã có 1 pha băng trụ tai hại và nằm xuống 2 thành viên. Tận dụng thời cơ Team Flash ép 3ron. Trong quá trình ngăn cản đối phương ăn 3ron SGB lại tiếp tục nằm xuống 3 thành viên. Team Flash dễ dàng có được con 3ron.

Tiếp đó, TF lợi dụng sức mạnh của bùa lợi 3ron để phá đi các công trình của đối phương. Dưới sự bảo kê từ Ivern và tốc độ phá nhà của Tristana từng trụ bên phía SGB đã nằm xuống. TF lấy được đến 2 trụ bảo vệ nhà chính trước khi lui về.

Bị mất 2 trụ bảo vệ nhà chính SGB liên tục né giao tranh và bỏ các mục tiêu. TF dễ dàng ăn con 3ron tiếp theo và dù cho không có được linh hồn rồng do đối phương cướp được thì khoảng cách về tiền đã là quá nhiều. TF dễ dàng đánh sập nhà chính của đối phương. Và vươn lên dẫn trước trong cặp trận BO5.

Ván thứ 2:

Sang ván 2, SGB đã có Varus cùng Heimerdinger ở đường dưới. Nửa trên bản đồ là khả năng đẩy lẻ của Jax cũng Leblanc và khả năng mở combat của Rell trong tay Gury. Bên kia chí tuyến TF có nửa cánh trên phối hợp với nhau rất tốt là Renekton cùng Sejuani. Annie đường giữa cùng bộ đôi Zeri và Rakan đường dưới.

Diễn Biến:

Khởi đầu trận đấu, 2 đội điều đánh đúng với những dự định trong ban/pick của mình. Khi TF đã đánh lên cánh trên với sự kết hợp của Renekton cùng Sejuani. Ngược lại, SGB đánh xuống cánh dưới với Varus cùng Heimerdinger. Điều đó đã khiến cho xạ thủ của TF phần nào đó không được chơi game.

Xạ thủ của TF không có được quá nhiều chỉ số lính. Nhưng lại có trong tay 3 mạng hạ gục đến từ các tình huống combat cùng team mình. TF là đội ăn nhiều mạng hơn nhưng SGB mới là đội dẫn trước về tiền nhờ chỉ số lính và các trụ lấy được.

Sau đó các đội liên tục giao tranh và tranh chấp các mục tiêu. Nhưng SGB là đội đã tỏ ra hiệu quả hơn khi cách biệt về tiền càng ngày càng lớn. Qua đó SGB ăn lấy con 3ron đầu tiên của ván đấu. Và từ đây quá trình snowball càng lúc càng mạnh. Cách biệt về tiền ngày càng nâng cao.

Dù TF đã cố gắng chống trả với việc lấy được cho mình linh hồn rồng đất. Nhưng SGB đã tận dụng bùa lợi 3ron của mình để kết thúc ván đấu tại phút thứ 33. Qua đó, tỉ số trở lại thế cân bằng 1-1.

Ván Thứ 3:

Sau chiến thắng ở ván 2, SGB đã pick 1 đội hình mang cao tính chiến thuật. Với Neeko đường giữa,Nocturne đi rừng, kết hợp với Renekton đường trên. Phía cánh dưới là bộ đôi vừa công tốt cũng như chống gank rất tốt là Nautilus cùng Xayah. Phía bên kia, TF có Aatrox đường trên, Viego đi rừng, Annie đường giữa. Cặp đôi đường dưới có khả năng mở và lao vào rất tốt là Kaisa cùng Rell.

Diễn Biến:

Khởi đầu,TF là đội có nhiều lợi thế hơn, với việc có cho mình 2 con rồng. Nhưng SGB là đội lấy được trụ 1 trước tiên. Lúc này cách biệt về tiền là dường như không có.

Tiếp đó, SGB là đội di chuyển tốt hơn. Với việc tận dụng chiêu cuối của Nocturne và khả năng biến hình của Neeko đã liên tục bắt lẻ đối phương. Có thể nói là cứ “tắt đèn” là có mạng. Như một hệ quả SGB dễ dàng có được con 3ron đầu tiên của ván đấu. Và tận dụng rất tốt bùa lợi 3ron. SGB đã kết thúc ván đấu 1 cách chóng vánh để vươn lên dẫn trước 2-1.

Ván thứ 4:

Đây là ván mà TF buộc phải thắng nếu muốn dành quyền đi tiếp. Họ vẫn giữ nguyên đội hình của ván trước, chỉ thay Annie thành Neeko. Mặc dù phía bên kia đã mất Neeko nhưng SGB vẫn còn đó Nocturne đi rừng, kết hợp với Renekton đường trên. Đường giữa của họ lúc này là Ahri. Bộ đôi đường dưới là Alista và Nilah.

Diễn Biến:

Khởi đầu trận đấu, dưới sự năng nổ của Nocturne và sự xuất sắc của Slay với con bài Alista thì SGB đã dễ dàng chiếm lĩnh trận đấu. Với việc liên tục có được các mạng hạ gục và 2 con rồng. Đã giúp SGB phần nào vươn lên dẫn trước về tiền.

Phút 15, Neeko của Janes đã có 1 pha Nở hoa hất tung 4 thành viên tạo tiền đề cho Rell lao vào dùng lực hút kinh hoàng quá đẹp đã giúp TF gỡ gạt lại phần nào của ván thi đấu.

Nhưng với 1 ngày mà Alista của Slay thi đấu quá hay cùng với sự năng nổ của Nocturne đã tạo tiền đề cho các pha bắt lẻ cũng như là đánh nhau của SGB giúp họ lấy lại ván đấu.

Phút 23, SGB ăn nhanh 3ron và mặc dù trong nổ lực cản phá của mình TF đã làm rất tốt. Từ chiêu cuối Nổ hoa đến những pha hồi máu không tưởng của Aatrox. Nhưng khoảng cách về tiền đã khiến cho những điều đó bị lu mờ.

Qua đó SGB đã snowball ván đấu lấy cho mình linh hồn rồng đất. Khi cách biệt đã là 10k tiền thì mọi cố gắng của TF đã thành công cốc với pha biến thành con mắt biết đi của Neeko. SGB kết thúc ván đấu, qua đó chiến thắng trận đấu với tỉ số 3-1.

Đối thủ tiếp theo của Bầy trâu Sài thành sẽ là đương kim vô địch GAM Esport.

Cùng mình theo dõi các thông tin mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại Tại đây nhé: Linhtinh.com.vn

Leave a Comment