Man city vs Burnley trận ra quân bùng nổ.

Tại vòng 1 EPL, Đương kim vô địch man city đã có trận hành quân đến sân vận động Turf Moor sân nhà của Burnley. Đội hình ra sân:
cả 2 đội điều mang ra sân đội hình tốt nhất của mình.

Diễn Biến:

Trận đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn ngày từ những phút đầu tiên. Hành quân với đội hình mạnh nhất nên không có gì bất ngờ khi ngay phút thứ 4, Đội khách đã có bàn vươn lên dẫn trước và người ghi bàn không ai khác chính là con quái vật Erling Haaland vua phá lưới của mùa giải trước với pha kiến tạo từ Rodri.
Bàn khai nòng của tiền đạo người Nauy mùa này.
Phút 23 điều làm fan đội khách lo lắng đã tới, nhạc trưởng của họ Kevin De Bruyne có dấu hiệu chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Mateo Kovacic.
Vẻ mặt làm bao fan Man city cảm thấy lo lắng.
Vẻ mặt làm bao fan Man city cảm thấy lo lắng.
Phút 36, tỉ số đã là 2-0, người ghi bàn không ai khác vẫn là Erling haaland lần này người kiến tạo cho anh là J.alvarez. Để kết thúc hiệp 1 với ưu thế cho đội khách.
Bàn thứ 2 đến khá dễ với tiền đạo người Nauy
  Sang hiệp 2, dù đã cố gắng thực hiện rất nhiều sự thay đổi người nhưng Burnley vẫn không thể 1 lần chọc thủng lưới đội khách, mà ngược lại phút 86 Rodri đã có 1 bàn thắng cho riêng mình để nâng tỉ số lên thành 3-0 khép lại 1 ngày thi đấu cực kỳ thăng hoa của mình.
1 ngày thi đấu tuyệt vời của Rodri
  Cả 2 đội sau đó đã có rất nhiều pha bóng gây uy hiếp đến khung thành đối phương nhưng tiếc là không có thêm bất kỳ bàn thắng nào diễn ra. Phút thứ 90+4 tiền đạo anass zaroury của đội chủ nhà đã phải nhận 1 chiếc thẻ đỏ sau pha check VAR từ tổ trọng tài. Trận đấu khép lại với tỉ số 3-0 cho đội khách. Và người ta lại đặt ra câu hỏi: Khi mà Salah đang không ở đỉnh cao phong độ, Harry Kane đã qua Bayern Munich thì liệu có quá sớm để nói rằng con quái vật người Nauy Erling Haaland sẽ dành tiếp danh hiệu Vua Phá Lưới năm nay??? Hay sẽ có 1 nhân tố mới xuất hiện chúng ta hãy cùng chờ vào những vòng sau sẽ rõ. KẾT: Theo dõi thêm mình để cập nhật các tin tức mới nhất nha.

Leave a Comment