Võ đài liên minh – Cặp Đôi Nào Xưng Bá ???

Vừa qua, công ty âm nhạc “Riot” đã ra mắt chế độ mới trong LMHT. Chế độ mới đã đem đến rất nhiều điều trông chờ cho anh em game thủ. Đặc biệt, là với những game thủ quá chán sự khắc nghiệt và toxic trong rank, cũng như là chán việc không có gì đổi mới trong Aram. Đến đây, các bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác cực kỳ thú vị và vui vẻ, đặc biệt là nếu có đồng đội cùng kề vai sát cánh.

Chế độ mới mang tên Võ Đài ( Tinh Võ Sư) sẽ là các cuộc chiến 2vs2vs2vs2. Với cách chơi cực kỳ độc lạ mà chưa từng có trước đây.

Giới Thiệu:

Cấm và Chọn:

Mỗi người chơi sẽ có 1 lượt cấm và có tổng cộng tối đa 8 tướng sẽ bị cấm. Sau thời gian cấm, đến thời gian chọn Ẩn, các người chơi sẽ được chọn Ẩn mà không biết đối phương chơi gì, cũng như là có thể chọn tướng giống nhau để bước vào ván đấu

Ván Đấu:

Về cơ bản, có điểm giống với chế độ Đấu Trường Chân Lý. Khi mỗi đội sẽ có 20 máu, và sẽ bị trừ máu tương ứng với số máu trận đó nếu nhận thất bại, còn nếu thắng sẽ không bị trừ.

Số máu bị trừ ở mỗi ván sẽ được tăng dần từ 2,4,6,8… Với mỗi hiệp đấu, sẽ có 2 đội gặp nhau ở một bản đồ bất kỳ. Việc của mỗi đội là sẽ cố gắng hạ đối phương và sống sót đến cuối cùng.

Ở các bản đồ sẽ có các hiệu ứng khác nhau như: Jhin và lux sẽ bắn nét vẽ và cầu vòng để gây sát thương lên bất kỳ ai trúng phải, Gwen sẽ hồi máu cho ai đang thấp máu nhất bản đồ, evelynn sẽ cho ngụy trang ngoài giao tranh…

Ngoài ra sẽ có các vòng “bo” thu lại sau 1 khoảng thời gian nhất định gây sát thương lên tất cả những ai đứng ngoài nó. Các hạt thông nổ và quả hồi phục cũng là 1 phần trong game.

Nếu đội bạn đứng top 2 sẽ được cộng điểm để leo rank và ngược lại.

Trang bị:

Khởi đầu với 1000 vàng để mua trang bị. Mỗi khi đến giai đoạn mua đồ sẽ được thêm 3000 vàng. Và tất cả các trang bị điều là trang bị lớn với giá 3000 vàng ( trừ trang bị khởi đầu và giày với dược phẩm). Ngoài ra khi hạ gục kẻ địch bạn sẽ được 350 vàng. có thể dùng nó để mua dược phẩm.

Cũng có rất nhiều trang bị mới mà bạn cần vào game để trải nghiệm nhé.

Nâng cấp thực tại:

Tại một số vòng chơi bạn sẽ được chọn các lõi nâng cấp để gia tăng sức mạnh lên một cách đáng kể. Nhớ đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

Xếp Hạng:

Chế độ này cũng có xếp hạng nên có rất nhiều động lực để chơi đó nha. Các bậc sẽ bắt đầu từ gỗ cho đến Đấu Sĩ.

Kết:

Nhanh chân rủ động đội vào trải nghiệm đi nào. Xem thêm các bài viết của mình tại: Linhtinh.com.vn

Trải nghiệm âm nhạc tại đây:

Leave a Comment