Lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh 2023 ManCity vs Newcastle.

Sau màn ra quân cực kỳ thành công ở vòng 1. Vòng 2 sẽ là cuộc chiến giữa hai “thế lực” của EPL hiện tại là Manchester City vs Newcastle United. Liệu “chích chòe” sẽ cất cao tiếng gáy? Hay bản lĩnh nhà vua sẽ được thể hiện.

Sau trận thắng thuyết phục vòng đầu tiên. Vấn đề lại đến với đoàn quân của Pep. Khi mà nhạc trưởng của họ Kevin de Bruyne gặp chấn thương dài hạn. Việc tiếp đón ” chích chòe” lúc này tại Etihad đang trở nên khá khó khăn. Bên kia chí tuyến, đoàn quân của Eddie Howe đang hừng hực khí thế khi tạm nắm ngôi đầu bảng.

Với việc đã mạnh tay chi tiền trong những mùa gần đây. Cùng việc chi tiêu khá hợp lý, ” chích chòe” đang là thử thách cực kỳ xứng tầm với đương kim vô địch Man city.

Dù không có trong tay những ngôi sao top đầu thế giới, nhưng với 1 tập thể gắn kết cùng lối chơi hiệu quả. Họ đã có được trong tay không ít thành công khi lọt vào top 4 mùa trước. Cùng với đó là chiếc vé đến với đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Đội hình ra sân dự kiến cả 2 sẽ không có quá nhiều thay đổi sau vòng 1. Ngoại trừ sự vắng mặt đáng tiếc của Kevin de Bruyne cả 2 sẽ có đội hình mạnh nhất trên sân.

Lịch Thi Đấu:

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 02:00 ngày 20/08 trên sân vận động Etihad. Trước đó 1 ngày là các trận đấu của

Wolverhampton Wanderers vs Brighton & Hove Albion.

Liverpool vs AFC Bournemouth.

Fulham vs Brentford.

Tottenham Hotspur vs Manchester United.

Quý vị và các bạn có thể theo dõi các trận đấu trên các kênh của truyền hình K+.

Ngoài ra sẽ là các trận đấu vào đêm chủ nhật

Aston Villa vs Everton.

West Ham United vs Chelsea.

Kết:

Xem thêm thông tin cập nhật tại: Linhtinh.com.vn

Và xem thêm tại đây để ủng hộ mình nhé.

Leave a Comment